Khóa Chống Trộm Xe Máy Hãng Nào Tốt Nhất?

Số lượng người sử dụng xe máy ở nước ta ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các đô thị lớn, cũng vì thế mà nhu cầu bảo vệ tài sản cũng trở nên cấp thiết hơn, nhất là những ai sở hữu những chiếc xe giá trị.

Chìa khóa xe Vespa và SH chống trộm như thế nào - VnExpress

Giải pháp được đông đảo người dân lựa chọn chính là sắm cho mình những thiết bị khóa chống trộm, nó sẽ giúp bảo vệ tài sản, khiến ta cảm thấy yên tâm ở bất cứ đâu.

Vậy bạn có biết khóa chống trộm xe máy hãng nào tốt nhất không? Hãy cùng mình đi vào bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1. Khóa chống trộm xe máy Viettel

Bên cạnh những sản phẩm chủ lực về viễn thông thì trong một số năm trở lại đây, Viettel đã cho ra đời rất nhiều các thiết bị thông minh phục vụ nhu cầu của người dân. Chúng ta có thể kể đến trong đó là đồng hồ định vị trẻ em thông minh hay khóa chống cướp xe máy.

Khóa Chống Trộm Xe Máy Hãng Nào Tốt Nhất?

Thương hiệu khóa chống trộm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đấy chính là Viettel, cái tên đã quá thân thuộc với người dân nước ta.

Khóa chống trộm xe máy Viettel có tích hợp định vị GPS thông minh, thực hiện 2 chức năng song song là cảnh báo chống trộm và giám sát hành trình xe. Hơn nữa, nó còn giúp ta tìm xe trong bãi, cảnh báo cháy nổ, thậm chí là tìm cây xăng hay cây ATM một cách một cách nhanh chóng.

Vì được trang bị những tính năng tối tân, thông minh nên không quá bất ngờ khi các sản phẩm khóa chống cướp Viettel có giá tương đối cao.

Một vài sản phẩm nổi bật của hãng: Smart Motor Viettel W1, Smart Motor Viettel V02, Smart Motor Viettel V03 2018.

2. Khóa chống trộm Smartkey Honda

Hãng xe được biết đến từ Nhật Bản vẫn luôn được tin sử dụng tại thị trường đất nước ta trong nhiều năm. Kể cả khóa chống cướp thì Honda vẫn chiếm ưu điểm lớn nhờ sự ổn định và bền bỉ.

Khóa Chống Trộm Xe Máy Hãng Nào Tốt Nhất?

Smartkey Honda là loại khóa chống cướp xe máy được tim kiếm nhiều nhất của năm 2019. Các phiên bản xe mới của Honda vào thời điểm hiện tại đều được tích hợp sẵn như Vision, Air Blade, Lead, Vario, PCX, SH…

Ngoài ra, Smartkey vào thời điểm hiện tại còn có khả năng lắp đặt trên nhiều dòng xe, hãng xe không giống nhau. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu sử dụng Việt.

3. Khóa chống trộm xe máy Yamaha

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda, Yamaha cũng có riêng khóa cho các dòng xe mới của mình. Mặc dù không được đánh giá cao về tính năng như Honda nhưng khả năng chống trộm không hề thua kém.

Khóa Chống Trộm Xe Máy Hãng Nào Tốt Nhất?

Một trong những bộ khóa được ưa chuộng nhất của Yamaha chính là bộ khóa chống cướp Remote Yamaha.

Đây là loại khóa có mức giá tương đối rẻ và được bán phổ biến trên thị trường. bạn sẽ mua về từ lắp theo hướng dẫn và dùng cho nhiều dòng xe không giống nhau.

4. Khóa chống cướp xe máy iKY Found

IKY là thương hiệu khóa chống trộm xe máy nổi tiếng được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng. Một trong những dòng khóa chống trộm do hãng này sản xuất được tìm mua nhiều nhất đấy là dòng khóa iKY Found.

iKY Found được phát triển dựa vào công nghệ RFID (công nghệ nhận dạng không dây tiên tiến, hiện đại). Với khóa chống trộm iKY Found, quý khách sẽ không lo bị phá khóa hay sử dụng các mánh như: dùng nam châm để mở khóa.

Thiết bị này kiểu như iKY Bike cũng được trang bị bộ cảm biến và báo động khi có sự di chuyển bất thường.

5. Khóa chống trộm xe máy GT – 02E C300

Khóa chống trộm xe máy GT – 02E C300 là dòng khóa chống trộm thuộc phân khúc cao cấp, với năng lực định vị và tìm xe qua hệ thống GPS, độ lệch chỉ khoảng 5 – 20m.

Dòng khóa này có thêm 1 chức năng hữu ích đó là PIN đề phòng, thiết bị vẫn có thể hoạt động thêm từ 6 – 8 tiếng một khi xe bị hết điện.

Khóa Chống Trộm Xe Máy Hãng Nào Tốt Nhất?Khóa chống cướp xe máy GT-02E-C300

Với GT – 02E C300, quý khách có khả năng theo dõi chiếc xe mọi lúc, mọi nơi, kiểm tra lại Lịch trình xe chạy trong thời gian gần nhất thông qua ứng dụng được thiết lập trên máy Smartphone.

Đáng chú ý thích hợp cho việc theo dõi hoạt động của con cái, vợ chồng hoặc người thân trong gia đình.


Vậy bạn đã biết khóa chống trộm xe máy hãng nào tốt nhất chưa nhỉ? Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment hoặc truy cập https://viettelnet.vn/khoa-chong-trom/ để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!