Top 7 xe ô tô Trung Quốc đáng mua nhất

Xe ô tô Trung Quốc thị trường ô tô nước ta ngày càng có sức cạnh tranh cao khi các hãng xe liên tục thay nhau ra mắt, trong đó phải kể đến phân khúc xe hơi Trung Quốc đang có sức ảnh hưởng đáng kể bởi thiết kế đẹp mắt và mức giá siêu rẻ. Bài viết dưới đây, Xemoto.vn sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về Top 7 xe ô tô Trung Quốc đáng mua nhất. Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Xe ô tô Trung Quốc MG

Xe ô tô Trung Quốc 1
Xe ô tô Trung Quốc MG

MG đã bán được nhiều xe nhất so sánh với bất kỳ nhà cung cấp Trung Quốc nào trong tháng 09 năm nay. Hiện tại, hãng xe này đang bán nhiều mẫu xe tại Việt Nam như: MG5, MG ZS và MG HS.

Mẫu sedan cỡ nhỏ MG5 trông thể thao và phong cách hơn bất kỳ mẫu xe nào trong cùng phân khúc. Hiện tại, chỉ có duy nhất 1 phiên bản được phân phối tại thị trường Viet Nam là MG5 LUX. Nó dùng động cơ 4 xilanh NSE 1.5L, liên kết chặt chẽ với hộp số vô cấp CVT có chế độ lái thể thao (giả lập 8 cấp).

Ngay từ khi ra mắt, MG5 đã được đón nhận tích cực bởi người sử dụng trẻ tuổi, những người yêu thích thiết kế cá tính, chất lượng hoàn thiện, nội thất thể thao, công dụng an toàn phong phú của chiếc sedan này.

Xem thêm Sang tên xe máy cần giấy tờ gì? Sang tên đổi chủ xe máy cũ tại đâu?

Howo

Hãng xe Howo là một trong những hãng xe tải hàng đầu tại Trung Quốc và trên toàn toàn cầu. Hãng được thành lập năm 1956 và trụ sở tại thành phố Jinan, Shandong. Howo là một trong những hãng xe tải trước tiên tại Trung Quốc để Mang đến các mặt hàng xe tải chất lượng cao.

Hãng cung cấp một loạt các dòng xe tải, bao gồm xe tải trọng tải, xe tải hàng hóa, xe tải tiêu chuẩn và xe tải quan trọng. Howo cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và hậu mãi cho người tiêu dùng.

Xe ô tô Trung Quốc hãng luôn nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tối ưu và đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng. Howo đang mở rộng mạng lưới cung cấp trên toàn thế giới và chắc chắn bổ sung sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

BAIC

Xe ô tô Trung Quốc 2
BAIC

BAIC (Tập đoàn Công nghiệp Ô tô Bắc Kinh) được người dùng Viet Nam chú ý khi là doanh nghiệp mẹ của một brand dễ biết được hơn một chút: Foton – Chủ yếu được biết đến với xe bán tải cabin kép Tunland.

Theo thực tế, BAIC là một brand lâu đời ở Trung Quốc và là một trong những nhà cung cấp ô tô lớn nhất trong khu vực. Các dòng xe BAIC đang có mặt tại thị trường Viet Nam gồm: MPV cỡ nhỏ, xe bán tải thương hiệu cao, SUV tiện ích, sedan cỡ nhỏ và hatchback 4 cửa.

Hãng xe hiện cung cấp hai cấp độ trang trí cho mỗi xe. Phần trang trí cấp thấp nhất được gọi là chuẩn mực trong thời gian trang trí hàng đầu sẽ khác nhau tùy vào từng loại xe. Trong một vài hoàn cảnh, trang trí Luxury là hàng đầu trong thời gian ở những hoàn cảnh khác, đấy là Ultra Luxury.

Zotye Z8

Zotye Z8 (hay còn gọi Zotye T700) là mẫu xe Trung Quốc, sản xuất bởi hãng xe Zotye Auto, Zotye Z8 được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta với mức giá hơn 700 triệu đồng.

Chiếc xe sở hữu hàng loạt công nghệ, chức năng tiện ích mà phần đông nhiều người tiêu dùng ham muốn khi chọn lựa dòng xe SUV đa dụng 5 chỗ. Trong đó, Đặc biệt là chức năng đá cốp mở cửa khoang hành lý, cửa sổ trời toàn cảnh, bậc lên xuống xe mở/gập bằng điện, hay sạc không dây, điều hòa tự động, camera 360, màn hình cảm ứng 10 inch…

Hiện nay, trong đa phần các mẫu xe Trung Quốc xuất hiện tại Viet Nam, Zotye Z8 được coi như dòng xe ổn định nhất tại thị trường này.

Xem thêm Mua xe trả góp cần giấy tờ gì? Quy trình khi thực hiện mua xe trả góp

Hongqi

Xe ô tô Trung Quốc 3
Hongqi

Xe ô tô Trung Quốc Hongqi có truyền thống là nhà cung cấp ôtô cho các cấp lãnh đạo cao nhất của ĐCSTQ. Được thành lập vào năm 1958, nó thường được gọi là Rolls-Royce của Trung Quốc. Trong khi dòng L của hãng vẫn còn cực kì độc quyền, với chiếc limo L5 chỉ dành cho những người có kết nối hợp lý, hãng hiện đang đạt cho được thành công thương mại ngày càng tăng với dòng H của mình.

Tuy nhiên, L5 là đại diện cho di sản của Hongqi. Được recommend vào năm 2013, đây chính là chiếc ô tô nhà nước chính thức của chính phủ Trung Quốc và cho đến nay là chiếc ô tô đắt nhất được sản xuất tại Trung Quốc, với giá 1,0 triệu USD. Kiểu dáng của nó được lấy cảm hứng từ chiếc Hongqi CA770, được sản xuất từ ​​năm 1966 đến năm 1981.

Sự tăng trưởng doanh số mãnh liệt từ dưới 10.000 chiếc mỗi năm lên gần 100.000 chiếc vào năm ngoái đã kích thích sự ra đời của các mẫu SUV HS5 và HS7 để đối đầu với Audi Q5 và Q7.

SAIC

Hãng xe SAIC là một trong các hãng xe hàng đầu tại Trung Quốc. SAIC được thành lập năm 1935 và trụ sở tại thành phố Shanghai. Hãng bổ sung một loạt các dòng xe, gồm có xe tải, xe hạng nặng, xe ô tô, xe tải cơ giới và xe khách.

SAIC luôn nỗ lực để bổ sung sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và chắc chắn sự ưng ý của họ. Hãng cũng đang mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới và luôn chắc chắn sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao.

Xem thêm Xe SUV là gì ? Có nên mua xe SUV không ?

Dongfeng

Xe ô tô Trung Quốc 5
Dongfeng

Xe ô tô Trung Quốc Dongfeng (hay Đông Phong) là một trong 4 nhà cung cấp ô tô lớn nhất tại Trung Quốc. Dongfeng được thành lập vào năm 1969, ban đầu chuyên sản xuất xe thương mại nhưng về sau đã chuyển sang tập trung tăng trưởng dòng xe du lịch. Đây cũng là hãng xe ô tô Trung Quốc có nhiều liên doanh nhất. Dongfeng từng thành lập liên doanh với Kia, Honda, Nissan, Renault…

Các mẫu xe ô tô Dongfeng được cung cấp tại thị trường Việt Nam: Dongfeng Forthing T5 EVO, Dongfeng Fengxing T5, Dongfeng CM7, Dongfeng M3…

Bài viết trên đây, Xemoto.vn đã giải thích mọi vấn đề về Top 7 xe ô tô Trung Quốc đáng mua nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết đều sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đa dành thười gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( heyoto.vn, anycar.vn, danchoioto.vn, thia1.com )