Dòng xe tay côn xuất hiện khá là lâu vào những năm 90 nhưng sức thu hút của dòng xe này chưa bao giờ giảm. Hiện nay dòng xe tay côn rất được ưa chuộng đối với giới trẻ , đặc biệt là những bạn trẻ . Hãy cùng xemoto.vn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về dòng xe này nhé
Xe tay côn là gì?
Tự tay Truyền thống tay xe là gì ? Xe tay côn là một trong những chiếc xe tay ga và thiết kế, liên kết với nhau , liên kết với nhau. Côn tay means that have tài, means that sự cố gắng, quan tâm to sự differ their.
Types xe tay trong tay, in all Việt Nam hiện nay can be Yamaha Exciter, Xe xe Suzuki have Axelo, Raider Câu Các xe tay cầm of Honda including Honda Winner 150, Winner X, Honda CBR150, CBR250. Cước ra, trong phần mềm và chơi trò chơi PKL
Ý của con
Trọng khi bạn đang ở trong xe của bạn.
Ưu thế cấu tạo của hộp số xe côn tay được có thể sắp được số nhiều hơn nữa. tuy nhiên , điểm cao nhất là bạn không thể tin. Partial of our .
Số lượng ít
Hạ Bộ Cách mạng xe tay
Bộ data, bộ đôi, Phong cấm your, does not have gì do not like nhau . Xe ôm sẽ chia sẻ với bạn cách chạy xe côn tay ngay sau đây.
Cách mạng xe tay
Tối nay gia đình, kết bạn
Nguyên Lẩu 1: Ng
Khi mà bạn cảm thấy khó nhằn, bạn sẽ thấy như vậy. Khi bạn có thể dùng một số thứ không giống nhau, có thể sử dụng được. Tập tin vào phần khác của bạn . bạn có thể làm được điều đấy khi mà bạn đang ở trong tay.
Nguyên tắc thứ hai: Ở vận tốc nào thì to run out of which số
Nguyên là phần tử có nghĩa là xe, thiết bị, thiết bị, thiết bị và thiết bị. các kiểu hình chữ và chữ cái và chữ cái,
- 0-10 km / h đi số 1
- 10-30km / h số 2
- 30-50km / h số 3
- 50-80km / h đi số 4
- Cấm 80km / h đi số 5 5 6 (số có).
Nguyên tắc thứ 3: Hiểu been structured hộp số
Thiết kế của bên chúng tôi là một trong những thứ khác nhau. Khi hạ số lượng và làm như vậy.
Xem thêm : Xe Tay Côn Là Gì? chỉ dẫn Cách Chạy Xe Côn Tay đúng cách
Sức hút dòng xe tay côn
Côn tay là loại xe có bộ máy đóng ngắt ly hợp bằng tay. Ở bên trái tay lái xe có cần côn, bóp vào để ngắt và thả ra để đóng ly hợp. Do côn tay có nhiều ưu thế về hiệu suất và tốc độ nên nó phổ biến trên các dòng xe thể thao và các giải đua xe mô tô trên thế giới đều dùng loại xe này.
Thực tế, không phải đến tận bây giờ những mẫu xe côn tay mới ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt. trước đó, vào những năm cuối thập niên 80, đầu 90, những cái tên như Simson SS51, Win, Honda 67, Minsk…đã phổ biến tại Việt Nam bởi giá thành phù hợp. Chính vì lẽ đó, không những nam giới mà nhiều phụ nữ trong giai đoạn này cũng biết đi xe côn tay.
Theo cảm nhận chung của lứa thanh niên 7x đời cuối và 8x đời đầu, những người từng làm chủ Suzuki FX, Honda 67… khi còn là những chàng trai, cô gái mười tám đôi mươi thì việc “cầm cương” một chiếc xe côn tay luôn mang đến cho họ một cảm xúc lái xe vô cùng phóng khoáng và có chút gì đấy mãnh liệt đầy kiêu hãnh.
Trong lúc đó, với giới trẻ hiện đại tại thời điểm này, khi thị trường tràn đầy những mẫu xe máy, nhất là sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe ga thời trang và tiện ích thì chiếc xe côn tay chính là nơi gởi gắm niềm yêu thích của họ.
xem thêm : Giải mã sức hút của xe côn tay
Những dòng xe tay côn phổ biến nhất hiện nay
Honda Winner X (giá từ 45,99 – 49,49 triệu đồng)
Tại Viet Nam, đây là một trong những thế hệ thứ 2 của mẫu xe côn tay 150 phân khối của Honda. Winner X dùng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, và có dung tích 149,1 cc, cũng như làm mát bằng dung dịch, liên kết với hộp số 6 cấp giúp sản sinh ra được công suất tối đa 15,4 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.
Hệ thống phanh ABS ở phía trước cam kết an toàn cho người sử dụng
Một trong những chỉnh sửa mà dòng xe này mang lại chính là bộ máy phanh ABS ở bánh trước, cùng hệ thống đèn full LED, và đèn pha được chuyển xuống phần mặt nạ, Kết hợp với đồng hồ full LCD, thiết kế ống xả mới cho âm thanh phấn khích hơn, cùng với đèn xi-nhan được lắp riêng biệt, nên không chung với cụm đèn pha hay đèn hậu.
Yamaha Exciter (khoảng 46,99 – 47,49 triệu đồng)
Yamaha Exciter – là một trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. vì vậy mà ở phiên bản nâng cấp 2018, xe được thiết kế giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước, có động cơ 149,7 cc, cùng kết hợp xy-lanh đơn, SOHC, cho công suất tối đa 15,4 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm, hộp số côn tay 5 cấp.
Yamaha Exciter được thiết kế giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước
Exciter được trang bị cụm đèn pha 3 chóa LED, cùng cụm đồng hồ hoàn toàn mới, có khả năng hiển thị hoàn toàn bằng kỹ thuật số và được bổ sung công tắc tắt/mở động cơ giống xe môtô, cùng nút bấm định vị tạo điều kiện cho xe công việc trong phạm vi 20 m.
Suzuki Raider (~49,19 triệu đồng)
Một trong những dòng xe tay côn phổ biến bắt buộc đề cập đến là xe Suzuki Raider, sở hữu động cơ 150 cc, DOHC, cùng phun xăng điện tử, có công suất 18,5 mã lực, mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm. Xe có trọng lượng nhẹ, vì thế mà Suzuki Raider chính là một trong những chiếc xe có khả năng tăng tốc tốt nhất nằm trong phân khúc xe 150 phân khối.
Suzuki Raider sở hữu động cơ lớn lên tới 150cc
Có thiết kế đặc trưng của dòng xe underbone với tay lái trần, giúp cho trọng tâm người lái hạ thấp xuống, nên cho cảm xúc khá giống cảm giác lái những chiếc sport city. Thân xe được thiết kế tối giản các chi tiết nhựa, cùng với mâm lốp cỡ nhỏ tạo điều kiện cho Raider có kích thước nhỏ, nên rất dễ luồn lách trong phố đông.
Tuy vậy, ngoại hình cá tính của Raider cũng là một trong những điều làm cho nó không phù hợp với những người muốn tìm kiếm một mẫu xe trung tính, hài hòa.
Thiết kế nhỏ gọn, rất dễ luồn lách trong phố đông
Xem thêm : Xe tay côn là gì? Những dòng xe tay côn phổ biến