Review xe đẩy playkids mà các mẹ không nên bỏ qua

Review xe đẩy playkids? Dòng xe đẩy gấp gọn Playkids có thiết kế đa năng, phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ, có thể gấp gọn gàng và di chuyển dễ dàng ở bất cứ đâu. Dưới đây là một số review xe đẩy playkids cực bổ ích, cùng nhau tìm hiểu nhé!!!

Xe đẩy Playkids của nhãn hàng nào?

review xe đẩy playkids-1

Dòng xe đẩy gấp gọn cao cấp Playkids nổi bật với thiết kế thông minh, đa năng, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Thiết kế xe đảo chiều linh động cùng nhiều tính năng mang đến những giây phút thoải mái nhất cho bé yêu khi di chuyển. hơn nữa thiết kế gấp gọn xách tay cũng ghi điểm rất mạnh.

Hơn hết dòng xe đẩy Playkids là sản phẩm được biết đến từ thương hiệu nội địa Trung nổi tiếng Vovo. đây là hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng xe đẩy với tính năng ưu việt, hiện đại. Có thể thấy đây chính là thương hiệu còn khá non trẻ trên thị tường nhưng chất lượng sản phẩm lại rất nổi bật và ấn tượng.

Đầu năm 2021, hãng liên tục ra mắt dòng xe đẩy đảo chiều Playkids. Những chiếc xe đủ tư thế, trọng lượng nhẹ, bền bỉ cho kinh nghiệm hài lòng nhất. Đến nay những dòng xe đẩy Playkids của Vovo đã phổ biến tại nước ta, được hội mẹ bỉm tin sử dụng và đánh giá cao.

Xem thêm Thi bằng lái xe A2 nhanh chóng với tỷ lệ đỗ 100%

Vì sao xe đẩy gập gọn cho bé Playkids X6-3 lại hot tới vậy?

review xe đẩy playkids-2

  • Điểm nổi bật đầu tiên cần nhắc tới của xe đẩy em bé ngồi X6-3 đó là X6-3 là xe đẩy gập gọn duy nhất có chế độ nằm (ở tư thế xoay chiều) nên có thể dùng được cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi (các loại xe đẩy gập gọn khác thì sẽ vận dụng cho bé từ 6 tháng). Thế nên, chỉ cần mua xe đẩy x6-3 là có thể dùng từ lúc bé mới sinh cho tới khi nào không dùng đến xe đẩy nữa chứ không hẳn phải thay nhiều xe --> vừa tiết kiệm tài chính, vừa tiết kiệm không gian để xe
  • Xe đẩy cho bé X6-3 là hàng cao cấp hàng hiệu Playkids – nhãn hàng nổi tiếng chuyên về xe đẩy gập gọn cao cấp cho bé. Hiện tại, hơn nữa đẩy x6-3 thì Playkids đang rất thành công với các dòng sản phẩm như xe đẩy gập gọn Playkids X1, xe đẩy ngồi cao cấp cho bé X6-2,…
  • Xe đẩy em bé gấp gọn X6-3 kế thừa phần đa số các khả năng vượt bậc của hãng như khung hợp kim không gỉ không mối hàn + sơn tĩnh điện cao cấp giúp xe chắc chắn, bền theo thời gian và có thể chịu được trọng tải tới 30kg, đẩy 2 chiều tiện dụng, đệm cao cấp không thấm nước và không nóng bí, mái che vải cao cấp thoáng mát và có khả năng chống tia UV.

Xem thêm HSTC là gì? Những mẫu xe có trang bị HSTC tốt nhất hiện nay

Trình bày xe đẩy Playkids có tốt không?

Thiết kế đa năng, thông minh

Xe đẩy Playkids là phiên bản cải tiến tối tân, sở hữu thiết kế vô cùng thông minh và đa năng. Đây được xem là dòng xe bền bỉ nhất của hãng, rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế hình chữ X cân đối, cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế này tạo nên sự cân đối, chắc khỏe với tải trọng cao. Hơn nữa đây là chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn nên chiều cao từ mặt đất đến ghế ngồi của bé cũng rất ấn tượng. Trung bình khoảng cách này là 54cm, tuy vậy ở từng sản phẩm nhất định con số này sẽ có sự chênh lệch.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Dòng xe đẩy Playkids nhà Vovo nội địa Trung là chiếc xe ghi điểm mạnh nhờ chất liệu cao cấp, an toàn, độ bền cao. Trong đó hệ thống khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, không gỉ, trọng tải lớn.

Bên ngoài phần khung được sơn phủ tĩnh điện nhẵn mịn, không góc sắc nhọn. Phần đai cứng an toàn, chốt bảo vệ và khóa cài được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa tạp chất độc hại với sức khỏe.

Hệ thống bánh xe làm từ cao su mềm êm ái, trang bị lò xo và giảm xóc mang đến kinh nghiệm thoải mái cho cả mẹ và bé. Ngoài ra phần mái che cũng được thực hiện từ vải polyester cao cấp, an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu. hơn nữa đây cũng là chất liệu bền bỉ, thoáng khítính năng chống tia UV khá tốt.

Đa năng, thích hợp cho mọi nhà

review xe đẩy playkids-3

Với thiết kế nổi bật, chiếc xe đẩy Playkids mang đến rất đa lợi ích tuyệt vời cho các gia đình, đặc biệt đây cũng là chiếc xe đẩy du lịch đa năng giúp bé yêu thoải mái mỗi khi đi chơi, du lịch, dã ngoại cùng bố mẹ.

Không cần bế ẵm lâu gây nóng bức khó chịu nữa, chỉ với chiếc xe này bé có những giây phút thoải mái nhất. Hơn nữa bố mẹ chăm con cũng nhàn hơn, đơn giản quan sát bé yêu hơn.

Chiều cao từ mặt đất đến ghế khá cao cũng hạn chế những tác động từ bên ngoài đến với bé yêu những lúc ra ngoài. Mẹ cũng có khả năng dùng chiếc xe đẩy giống như ghế ăn những lúc cùng gia đình ra ngoài dã ngoại, du lịch.

Xem thêm Máy giữ xe thông minh là gì? Các thiết bị trong công nghệ giữ xe thông minh

Tạm kết

Qua bài viết trên thì xemoto.vn đã cung cấp mọi thông tin về review xe đẩy playkids cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (hapigo.vn, mbmart.com.vn, thegioixechobe.com)