Mệnh hỏa mua xe màu gì? Mệnh Hỏa không nê mua xe màu gì?

Mệnh hỏa mua xe màu gì? Người mệnh Hỏa mua xe màu gì để tốt cho phong thủy là câu hỏi thắc mắc của rất không ít người khi chọn lựa một chiếc xe ô tô. Bài viết dưới đây, Xemoto.vn sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về mệnh hỏa mua xe màu gì? Mệnh Hỏa không nê mua xe màu gì?. Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Mệnh hỏa mua xe màu gì?

Mệnh hỏa mua xe màu gì? 1
Mệnh hỏa mua xe màu gì?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Mộc tạo ra Hỏa (lừa xuất hiện lần đầu bằng việc cọ xát 2 miếng gỗ với nhau), Hỏa tạo ra Thổ (lửa biến Tất cả mọi thứ thành tro tàn, những thứ này lại trở nên một phần của trái đất). Dựa theo căn cứ đấy, phía dưới là những màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Hỏa:

Mệnh hợpmàu sắc hợp
Tương sinh với HỏaMộc (Mộc sinh Hỏa)Xanh lá cây
Tương hợp với HỏaHỏaĐỏ / Cam / Hồng / Tím
Tương vượng với HỏaThổ (Hỏa sinh Thổ)Vàng / Nâu Đất

Xem thêm Định vị xe hơi loại nào tốt? Top 5+ định vị xe hơi tốt nhất thị trường

Những đồ vật trên xe ô tô hợp với mệnh Hỏa

Để thu hút may mắn, tài lộc và cũng để đem tới sự bình an cho bản thân mình và hành khách trên xe, người mệnh Mộc có thể để trên xe những vật phẩm phong thủy giúp nuôi dưỡng và tăng những năng lượng tích cực cho bản mệnh của mình như: Tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Quan âm Bồ Tát (phù hợp với mọi mệnh và gắn liền với ý nghĩa may mắn, tiền tài, phú quý); hoặc những vật phẩm làm từ gỗ, đất nung có màu nâu, đỏ, xanh lá như: tượng phật nói chung, hồ lô phong thủy… để quyến rũ thêm nhiều may mắn, tài lộc, bình an cho người mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa hợp với biển số xe nào?

Theo phong thủy, căn cứ để lựa chọn con số hợp với mệnh của mỗi bạn là dựa trên cửu tinh. Cụ thể: hành Kim (số 6 và 7), hành Mộc (số 3 và 4), hành Thủy (số 1), hành Hỏa (số 9), hành Thổ (số 0, 2 và 5).

Như vậy, người mệnh Hỏa hợp với số 9 (thuộc hành Hỏa – tương hợp) và đại hợp với các số 3, 4 (thuộc hành Mộc – tương sinh). Nếu biển số xe của bạn có các số kể trên, dù là 1 số hay cả 3 số, dù lặp lại hay không lặp lại thì bạn vẫn luôn nhận được nhiều vận khí tốt từ những con số này mang lại. Kết quả là cuộc sống viên mãn, công danh sự nghiệp vững bền, tình duyên thăng hoa…

Xem thêm Máy rửa xe tự động là gì? Các hệ thống rửa xe ô tô hiện nay

Mệnh Hỏa không được mua xe màu gì?

Mệnh hỏa mua xe màu gì 2
Mệnh Hỏa không được mua xe màu gì?

Mệnh hỏa mua xe màu gì? Ngoài việc tìm hiểu mệnh Hỏa hợp xe màu gì, chủ xe cũng nên tìm hiểu sắc màu mà mệnh Hỏa không nên xác định. Tính tương sinh thì vẫn tồn tại tính tương khắc trong quy luật ngũ hành. Những sắc màu của các mệnh tương khắc với mệnh Hỏa sẽ đem đến điều không may mắn, sự bất bình an hoặc con đường tài lộc sẽ đi xuống theo nếu chọn lựa phải các màu tương khắc này.

Mệnh tương khắc với mệnh Hỏa sẽ là mệnh Thủy, nước làm dập tắt ngọn lửa. Vậy sắc màu người mệnh Hỏa có thể hạn chế xa đấy chủ đạo là màu xanh dương, đen và xám đen.

Song, trong mệnh Hỏa lại có sự ngoại lệ tuyệt vời đấy chủ đạo là những ai sinh ra thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Sơn Hạ Hỏa tức là sinh vào các năm như Đinh Dậu, Bính Thân, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi đều không khắc kỵ với mệnh Thủy và có thể chọn thêm các màu sắc xe đa dạng hơn.

Người mệnh Hỏa có thể và không nên để gì trên xe ô tô

Những sản phẩm cho xe ô tô cho người mệnh Hỏa

Khi mua xe, khách hàng có thể chọn lựa nội thất hợp lý với mệnh hỏa như chọn thảm lót ô tô, bọc da ghế hoặc vô lăng ô tô. Ngoài ra, có thể trang trí trên xe bằng những món đồ phong thủy như tượng Phật, đá phong thủy như Thạch Anh, Ruby…

Người thuộc mệnh Hỏa đừng nên để gì trên xe ô tô

Cũng giống màu sắc, chủ xe nên tránh đặt những đồ phong thủy có màu xanh da trời, xanh dương trên xe và tránh dùng đồ vật trang trí phong thủy làm từ kim loại.

Trước khi quyết định mua xe, người sử dụng nên cân nhắc kỹ mệnh hỏa mua xe màu gì sẽ thích hợp để có quyền quyết định hợp lý, góp phần tạo tâm lý an tâm khi dùng xe.
ngoài ra, khi sử dung xe tham gia giao thông cần đảo bảo các yếu tố không gây hại và ngăn chặn nguy cơ, chấp hành đúng luật lệ tham gia giao thông. Ngày nay, Bảo hiểm Quân đội – công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Top đầu chuyên cung cấp các giải pháp bảo vệ gồm: Bảo hiểm TNDS bắt buộc cho ô tô, Bảo hiểm vật chất xe, Bảo hiểm cho người ngồi trên xe,…

Xem thêm Tốc độ tối đa của xe máy là bao nhiêu? Quy định về tốc độ của xe máy

Quy luật ngũ hành để chọn màu xe hợp phong thủy

Mệnh hỏa mua xe màu gì 3
Quy luật ngũ hành để chọn màu xe hợp phong thủy

Mệnh hỏa mua xe màu gì? Trong phong thủy quan niệm mọi vật sinh ra có ảnh hưởng qua lại gồm có cả tốt lẫn không tốt. Chúng vận hành theo quy luật ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ tương ứng là Kim loại, Cây, Nước, Lửa và Đất. Khi chúng vận hành theo chiều thuận được gọi là tương sinh với ý nghĩa đem đến may mắn, tài lộc. Trái lại là chiều tương khắc khiến người đấy gặp xui xẻo trong cuộc sống.

Quy luật ngũ hành cũng đều được áp dụng để chọn màu xe ô tô hợp vận mệnh. Bên cạnh đó việc chọn biển số và ngày mua xe cũng có thể áp dụng quy luật này. Do đó trước khi mua xe thì bạn cần hiểu sâu quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành để tránh khả năng gặp điều xui xẻo trong cuộc sống.

Bài viết trên đây, Xemoto.vn đã giải thích mọi vấn đề về mệnh hỏa mua xe màu gì? Mệnh Hỏa không nê mua xe màu gì?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết đều sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đa dành thười gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( heyoto.vn, www.carmudi.vn, www.mic.vn, tinbanxe.vn )