Lọc gió K&N đánh giá sản phẩm từ người dùng

Nhận xét lọc gió K&N dạo thời gian gần đây nổi lên trong cộng đồng là một mặt hàng lúc gió cho xe máy tối ưu và được nhiều người tin dùng. Được đánh giá là một các để tăng công suất cho xe đơn giản nhất, và được chấm điểm tương đối cao về chất lượng. tuy vậy sự thật có phải phải vậy về lọc giá k&N? Hảy cùng tìm và phân tích thêm nhiều các thông tin về mặt hàng qua nội dung sau đây nhé.

Lọc gió K&N nhận xét đánh giá

Nhận xét lọc gió K&N chi tiết
Nhận xét lọc gió K&N

Lọc gió K&N sự thật có tăng được công suất?

Xe sẽ mạnh hơn khi được thay lọc gió độ vì cơ bản lượng khí nạp đưa vào xe sẽ nhiều hơn, lượng nạp nhiều tất nhiên công suất cũng sẽ tăng. Theo mình nhận thấy chiếc xe sẽ tăng tốc nhanh hơn nhưng không nhiều.

>>>Xem thêm :Gắp xe máy là gì ? Tác dụng gắp xe máy

Có tác động gì đến động cơ không?

Vì lọc gió độ cho lượng gió đi vào nhiều và nhanh hơn nên nhiều dòng xe vẫn có khả năng bị hụp nhẹ ở ga đầu, màng lọc cũng đều được thiết kế với các lỗ lớn hơn có thể các hạt bụi nhỏ vẫn có thể đi vào trong động cơ, về lâu dài thì độ bền của xe cũng bị giảm đi.

So sánh với những chiếc xe dùng lọc gió zin khi rã động cơ ra xe dùng lọc gió độ có đầu piston bẩn và bám nhiều bụi than hơn. Động cơ mất vệ sinh thì độ bền và công suất cũng sẽ giảm vì vậy anh em phải chú ý vệ sinh buồng đốt thường xuyên.

Màng lọc của K&N có lỗ lớn nên cần có một lớp dầu tẩm để các hạt bụi bị dính lại khi bước qua, như vậy lọc gió càng bị khô dầu thì đạt kết quả tốt lọc bụi sẽ càng kém, anh em khi dùng có thể chú ý đến điều này.

Nhận xét từ người sử dụng

Lọc gió K&N mình chọn lọc gió hiệu suất cao của K&N vì đây là hãng chuyên chiết suất và sản xuất các kiểu lọc air filter hay air intake độ khá là có tiếng trong giới chơi xe. Loại lọc gió mình dùng là tấm lọc drop in air filter tức là có thể thay thế trực tiếp cho lọc gió nguyên bản của chiếc xe mà không phải làm lại đường ống hút gió như các kiểu SRI hay CAI cho hiệu năng cao hơn.

K&N -Lọc gió Suzuki Raider Fi 150
Nhận xét từ người sử dụng

Thêm một lý do nữa là loại drop in có phần thích hợp với điều kiện đường xá, khí hậu Viet Nam vì khi đi qua đường ngập nó không dễ hút nước vào động cơ gây ra trạng thái thủy kích như 2 loại kia.

>>>Xem thêm :Tổng hợp các gara ô tô uy tín tại tp hcm không phải ai cũng biết

Nhận xét trái chiều

Máy xăng thì không cần, vì máy xăng luôn công việc trong trạng thái không đủ khí (bươm ga luôn tránh bớt lưu lượng khí nạp).
KN chỉ hổ trợ tăng công suất cho máy xăng , động cơ tiêu chuẩn (pajero, gala Jolie…) khi đạp hết ga và động cơ trên 4000 v.p.
Hổ trợ tăng công suất cho động cơ supap biến thiên Mivec Vtec CVVT …khi động cơ mở hết bướm ga và chạy trên 5000 v.p. Nên thực tế KN hoàn toàn không hề có lợi khi dùng cho động cơ xăng.

Việc cản ít gió trên đường nạp làm cho động cơ xăng sẽ chạy mạnh hơn ở chế độ thấp, ga nhỏ một ít, tuy nhiên Điều này chỉ tương đuong việc mở bướm ga lớn hơn một ít. nếu đạp hết ga ở vòng tua thấp (dưới 3000) KN còn gây ra hiện tượng rock máy, độc hại cho động cơ xăng, vì lượng khí nạp nhiều hơn thiết kế.

Chi phí độ và bảo dưỡng

Cá nhân mình thấy tiền của độ cũng không phải là quá cao cho một chiếc lọc gió độ, lọc gió của K&N cho những mẫu xe phổ thông dưới 150cc có giá khoảng 1 triệu đồng tuy nhiên anh em có khả năng tái sử dụng theo nhà sản xuất đưa ra.

Trong lúc dùng tất nhiên anh em phải vệ sinh thường xuyên và đúng hướng dẫn theo nhà sản xuất đưa ra, một bộ vệ sinh của K&N có giá 450 nghìn và anh em có thể vệ sinh và bảo dưỡng đến hơn 10 lần.

Theo nhà sản xuất K&N thì người sử dụng có thể vệ sinh lại lọc gió một khi chạy qua 80.000 km, tuy vậy trên một chiếc xe nhỏ và lại công việc ở đường nhiều bụi tại nước ta thì theo kinh nghiệm anh em phải vệ sinh lại lọc gió sau khoảng 20.000 km sử dụng.

Theo K&N đưa ra

Lọc gió K&N thì tấm lọc K&N có thể hút được lượng gió nhiều hơn gần 50% so sánh với loại lọc nguyên bản làm bằng giấy. Công nghệ lọc dầu quan trọng của K&N có điểm tốt nhất là nó cho lượng gió vào động cơ nhiều hơn và cùng lúc đó nó cũng lọc sạch hơn lọc giấy.

☘️Lọc gió trụ K&N - Hàng 1:1 - Cực chuẩn - Bao tốt như Zin - YouTube
Theo K&N đưa ra

Bên cạnh đó theo nhà sản xuất thì loại lọc dầu này có thể dùng đến hết đời xe và con người có khả năng đi đến 50 miles (80.000 km) mới cần vệ sinh lại. đấy là với điều kiện lý tưởng ở nước ngoài ít bụi, còn ở nước ta nhiều bụi thì phải nên định kỳ 10.000-15.000 km làm vệ sinh.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về lọc gió K&N đánh giá sản phẩm từ người dùng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.

>Xem thêm :Ducati 959 Panigale Corse 2020 thông số kỹ thuật chi tiết về dòng xe

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( tinhte.vn, 2banh.vn, .. )