Xe máy đắt nhất thế giới giành cho những dân săn xe

Xe máy đắt nhất thế giới gồm những xe nào? Xe máy hay xe mô tô được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, mang lại những tính năng riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi người, được thiết kế với đường nét đầy tinh tế và nghệ thuật. Hãy cùng tìm hiểu về xe máy đắt nhất thế giới cùng xemoto.vn nhé!!!

Siêu xe mô tô đắt nhất thế giới hiện nay

Siêu xe moto đắt nhất thế giới Harley-Davidson Cosmic Starship – 3 triệu USD

Được ví như một tác phẩm nghệ thuật đầy độc đáo, Cosmic Starship dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn, sử dụng động cơ 1250 phân khối, công suất 120 mã lực, Harley Davidson Cosmic Starship có thể vận hành vô cùng mạnh mẽ.

Từng cụ thể đến những đường nét to vẽ vô cùng tinh tế, đầy nghệ thuật đã tạo nên sức hút kỳ lạ cho dòng xe này. Theo đó, Cosmic Starship lọt top siêu xe đắt nhất thế giới 2014, với mức giá bán dao động từ 3 triệu USD.

Jack Armstrong – người tạo có thể tác phẩm tuyệt vời này từng nói “Nếu bạn không phải là Lady Gaga, Scarlett Johansson hay Sylvester Stallone thì bạn không được sở hữu chiếc Harley này!”. Có lẽ vì thế, Harley Davidson Cosmic Starship luôn đứng top đầu trong các siêu xe đắt nhất toàn cầu 2017 cho đến nay.

Xem thêm Nên mua xe mô tô nào? Phân biệt xe mô tô và xe gắn máy?

Ecosse ES1 Superbike có giá từ 300.000 – 3.600.000 USD

xe máy đắt nhất thế giới-1

Đây là chiếc mô tô đắt nhất trong danh sách. Chiếc V4 Ecosse S1 200 mã lực được thực hiện từ sợi carbon. Chỉ có 10 chiếc từng được sản xuất, mỗi chiếc chỉ nặng 120 kg và có thể đạt tốc độ tối ưu 250 dặm/giờ (400 km/h) nhờ hiệu năng khí động học vượt trội.

Chiếc ES1 đã được trao tay với mức giá ngất ngưởng 3,6 triệu USD và nó trở nên một trong những chiếc mô tô đắt nhất từng được bán.

Xem thêm Lưu ý khi mua mô tô cực kỳ quan trọng mà bạn nên biết

Honda RC166 có giá từ 1 triệu USD đến 1,5 triệu USD

xe máy đắt nhất thế giới-2

Đây là một chiếc xe đua huyền thoại. Từ năm 1966, chiếc xe này đã thống trị phân khúc 250cc nhờ động cơ sáu xi- lanh 24 van có vòng tua máy lên tới 18.000 vòng/phút.

Chỉ chuẩn bị khoảng 45 chiếc được sản xuất và hiện nay còn lại một vài chiếc trên toàn cầu, nếu bạn muốn mua chiếc xe này thì phải trả tới 1,5 triệu USD.

Hãng siêu xe đắt nhất thế giới E90 AJS Porcupine

E90 AJS Porcupine là dòng xe được công ty AJS sản xuất vào năm 1949. Tuy nhiên phải đến năm 1954, khi đời xe thứ 2 ra đời và giành giải vô địch trong giải đua xe Gran Prix thì E90 mới trở thành có tiếng.

Theo nghiên cứu, thì E90 AJS Porcupine hiện đang được trưng bày tại bảo tàng xe máy Vương Quốc Anh với mức đắt tiền ngất ngưởng.

Chiếc siêu xe đắt nhất toàn cầu 2013 và chỉ có 4 cái trên toàn cầu, mức giá của E90 AJS đang là 7 triệu USD.

Là dòng xe siêu hiếm và chỉ sản xuất theo yêu cầu của người sử dụng, Neiman Marcus Limited Edition Fighter có phong cách khá độc đáo. Theo đó, nhờ dùng động cơ V – Twin 2 lít cùng bộ máy khung sườn được thực hiện từ thép và sợi carbon có khả năng giúp chiếc xe này đạt đến vận tốc tối đa là 300km/h.

Đứng top đầu trong top 10 siêu xe đắt nhất toàn cầu 2016 2021, Neiman Marcus Limited Edition Fighter hiện có mức giá là 11 triệu USD.

Vincent Black Shadow có giá từ 100.000 – 900.000 USD

xe máy đắt nhất thế giới-3

Một chiếc mô tô này được sản xuất bởi Vincent HRD từ năm 1948 -1955, với khoảng 1.700 chiếc từng được sản xuất.

Chiếc mô tô có nhiều phiên bản khác nhautuy nhiên phiên bản Black Lightning còn nguyên vẹn không qua sửa chữa được bán tại Bonhams Auction ở Las Vegas vào năm 2018 với giá 900.000 USD (khoảng 21,3 tỉ đồng).

Siêu xe đắt nhất Viet Nam 2018 Honda Gold Wing

Đối với hội biker Việt Nam có lẽ đã không còn quá xa lạ với chiếc Honda Gold Wing. Với tuổi đời hơn 40 năm, Goldwing đã giúp Honda tạo nên danh tiếng và trở nên dòng xe mô tô hạng sang.

Với thiết kế khỏe khoắn và dễ chịu, Honda Gold Wing được định hướng trở thành dòng xe dành cho hội đam mê phượt đường dài, dùng động cơ 4 kỳ, 6 xi lanh, dung tích 1833cc cùng công suất tối ưu là 93 mã lực Honda Gold Wing cho khả năng lái êm ái và khỏe. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị hệ thống giảm xóc hiện đại, bánh xe có kích thước to Goldwing có khả năng chinh phục mọi cung đường.

Hiện nay, mức giá đề xuất của Honda Gold Wing là 1.2 tỷ đồng.

Siêu xe mô tô Davidson Touring Ultra Limited

Một dòng xe vô cùng nổi tiếng trong phân khúc xe mô tô tại nước ta chủ đạo là Harley Davidson Touring Ultra Limited. Với kiểu dáng hầm hố, táo bạo với yếm hình cánh dơi có lỗ thông hơi, Touring Utra Limited được sinh ra dành cho những tay lái đang tìm kiếm trải nghiệm phượt dễ chịu.

Bên cạnh đó, với động cơ 114cc mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ mới giúp người sử dụng có những trải nghiệm lái tốt và an toàn.

Mức giá của Touring Ultra Limited được nhà cung cấp đưa rõ ra là 1.199 tỷ đồng.

Xem thêm Xe mô tô hao xăng không? Các lý do gây hao xăng ở xe máy

Tạm kết

Qua bài viết trên thì xemoto.vn đã cung cấp mọi thông tin về xe máy đắt nhất thế giới cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (plo.vn, www.okxe.vn, tuoitre.vn, alobike.vn)